Hướng dẫn chặn quảng cáo an toàn trên android by Đoàn Up Rom - 01667.67.1932

Nhiều bác hỏi root máy để làm gì thì đây là 1 trong những ví dụ của quyền ROOT. Trong video em đã nói tất cả rồi bác bác cứ xem là làm được nha yêu cầu máy đã root nha!
Link lucky patcher bản mới nhất tính đến hiện tại (app này sẽ tự thông báo nếu có bản mới hơn): 
http://www.mediafire.com/download/bavqpr233irch7p/lucky+patcher+doan+up+rom+01667671932.apk

Đoàn up rom 70k dịch vụ up rom root máy cài tiếng việt fix lỗi tin nhắn 80 kí tự tối ưu rom xóa các app hàn quốc tàu cài recovery unlock bootloader cài ch play store cho các máy trung quốc hoặc xách tay trung quốc....cho các máy android xách tay và quốc tế của tất cả các hãng như samsung, htc, lg, sky, motorola, sony, huawei, oppo, lenovo, kt-take, zte, docomo, hkphone, qmobile, mobistar, Nexus Google... nói chung cứ android là alo ạ. Và chạy phần mềm jailbreak iphone. Nâng cấp cài tiếng việt jailbreak cho các máy windows phone 7 7.5 7.8 của HTC
Đoàn Up Rom – Dịch vụ up rom giá chỉ 70k . Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k: 01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau nàyhoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:http://www.facebook.com/upromandroidiphone

(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn